மூன் நைட்டுக்கான ஆடை வடிவமைப்பு மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் டிஸ்னி+ தொடரின் மிகவும் பாராட்டப்பட்ட அம்சங்களில் ஒன்றாகும். நிச்சயமாக, ஆஸ்கார் ஐசக் மூச்சடைக்கிறார், ஆனால் ஆடை வேலைகளை ஒரு முறை பாருங்கள் – அவர்களுக்குள் சென்ற அன்பும் அதீத திறமையும் தெளிவாகிறது. பலர் மூன் நைட் அல்லது மிஸ்டர் நைட் சூட்டை MCU இதுவரை வடிவமைத்தவற்றில் மிகச் சிறந்ததாக மதிப்பிடுவார்கள். மார்க் ஸ்பெக்டர் மற்றும் ஸ்டீவன் கிராண்ட் மட்டும் சில கண்கவர் ஆடைகளை வைத்திருப்பவர்கள் அல்ல. Khonshu மற்றும் Taweret போன்ற முற்றிலும் CGI படைப்புகள் கூட ஆன்-செட் பயன்பாட்டிற்காக உருவாக்கப்பட்ட மிக விரிவான ஆடைகளைக் கொண்டிருந்தன. விளம்பரம் Direct ஆனது திட்டத்தின் ஆடை வடிவமைப்பாளருடன் உட்கார முடிந்தது, அவர் அனைத்தையும் செய்ய உதவினார். அந்தத் தொடரில் காணப்பட்ட பல ஆடைகளைப் பற்றி மட்டும் அவர் பேசவில்லை, ஆனால் மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் தலைவர் கெவின் ஃபைஜ் எப்படி மிஸ்டர் நைட்டின் உடையின் முக்கியப் பகுதிக்கு வாதிட்டார். தி கெவின் ஃபைஜ் டச் மார்வெல் ஒரு பிரத்யேக நேர்காணலில், தி டைரக்டின் ரஸ் மில்ஹெய்ம் மூன் நைட் ஆடை வடிவமைப்பாளர் மேகன் காஸ்பர்லிக் உடன் அமர்ந்தார், அங்கு அவர் மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் தலைவர் கெவின் ஃபைஜ் இறுதி செய்த ஒரு முக்கிய மாற்றத்தை வெளிப்படுத்தினார். நடிகர்களின் ஆடைகளை உண்மையில் வைப்பது எவ்வளவு எளிது என்று விவாதிக்கும் போது, ”மிஸ்டர் நைட் சூட் எப்படி இருந்தது என்று காஸ்ட்யூமர் குறிப்பிட்டார். [was] மிகவும் எளிதானது,” மற்றும் “நீண்ட நீளமானது மூன் நைட் காஸ்ட்யூம்… [which] ஏறுவதற்கு 30 நிமிடங்கள் எடுத்தது:” விளம்பரம் “மிஸ்டர் நைட் சூட் மிகவும் எளிதானது. இது ஒரு சூட் போடுவது போன்றது, ஆண்களின் சூட் போன்றது, எனவே இது மிகவும் எளிதானது. அம்மிட் மற்றும் டவெரெட் ஆடைகளுக்கு நிச்சயமாக ஆடை அணிபவர்களின் உதவி தேவைப்பட்டது. பல துண்டுகள் இருந்ததால் அதை அணியுங்கள்.அவர்கள் அனைவரும் பின்புறத்தை ஜிப் செய்வதையோ, அல்லது பின்புறத்தை வெல்க்ரோவை செய்வதையோ அல்லது பின் வகையை ஸ்னாப் செய்வதையோ விரும்புகிறார்கள்.கோன்ஷு ஆடை உண்மையில் மிகவும் எளிதாக இருந்தது.நான் அதை துண்டுகளாக செய்தேன், அதனால் நான் நடிகர்கள் கழிவறையைப் பயன்படுத்தும் வகையில் எப்போதும் உடைகளை துண்டுகளாகச் செய்ய வேண்டும் [laughs]. அதற்கு அவர்கள் எப்போதும் நன்றியுள்ளவர்களாக இருக்கிறார்கள். ஆனால் அது ஏறுவதற்கும் இறங்குவதற்கும் மிகவும் எளிதாக இருந்தது. மூன் நைட் காஸ்ட்யூம் அணிவதில் மிக நீளமானது, ஆஸ்கார் விருதைப் பெற இரண்டு பேர் தேவைப்பட்டனர். [Isaac] காலக்கெடுவில், ஏறுவதற்கு சுமார் 30 நிமிடங்கள் எடுத்தது. அவள் எவ்வளவு “பெருமை” என்று கூச்சலிட்டாள் [she is] “மூன் நைட் உடையில் பணிபுரிந்த அனைவரின், மற்றும் அதன் அசல் அசெம்பிளியில்,”[there were] 803 துண்டுகள்” அனைத்தும் ஒன்றாக இணைக்கப்பட்டுள்ளன: “தி மூன் நைட் காஸ்ட்யூம், அதில் பணியாற்றிய அனைவரையும் நினைத்து நான் மிகவும் பெருமைப்படுகிறேன். அந்த உடையில் 803 துண்டுகள், துண்டுகள், மாதிரி துண்டுகள் மற்றும் கட்அவுட்கள் உள்ளன. இது நிறைய வேலைகள், அதை ஒன்றாக இணைத்த குழுவிற்கு நான் மிகவும் நன்றியுள்ளவனாக இருக்கிறேன்.” ஸ்டீவன் கிராண்டின் மாற்று ஈகோவைப் பொறுத்தவரை, அவரது லைவ்-ஆக்சன் சூட்டின் மிகவும் மறக்கமுடியாத கூறுகளில் ஒன்று, அதன் நீளத்தை பெரிய அளவில் கிழித்தது. காமிக்ஸில் அவரது தோற்றத்தின் ஒரு பகுதியாக இல்லாத மிஸ்டர் நைட்டின் முகமூடி. காஸ்பர்லிக்கின் கூற்றுப்படி, இது உண்மையில் மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் தலைவர் கெவின் ஃபைஜிக்கு நன்றி சேர்க்கப்பட்டது, மேலும் இது “அனைவருக்கும் பிடிக்கும்:” “அதுதான். அனைத்து [Marvel Studios President] கெவின் ஃபைஜ். கெவின் அதைத் தேர்ந்தெடுத்தார், அது அத்தகைய தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியது என்று நான் நினைக்கிறேன். இது மிகவும் அருமையாக இருந்தது, எல்லோரும் அதை விரும்புவதாகத் தெரிகிறது. ஆனால் அது எல்லாம் கெவின் தான்.” மார்வெல், சூட்கள் எப்படிக் கட்டப்பட்டன என்று வரும்போது, காட்சியமைப்புகள் வேறு எந்த மார்வெல் படத்திற்கும் ஒத்ததாக இல்லை என்பதை உறுதிப்படுத்த “அனைவருடனும் இது ஒரு விவாதம்” என்று அவர் வெளிப்படுத்தினார்: விளம்பரம் ” ஆமாம், அந்த சூட் எப்படி கட்டப்பட்டது மற்றும் பொருட்களைப் பற்றிய விவாதங்கள் நிச்சயமாக இருந்தன, அது அனைவருடனும் ஒரு விவாதமாக இருந்தது. இது நான் மட்டுமல்ல, மார்வெலில் உள்ள அனைவருமே. அது எப்படி முடியாது என்பது பற்றி எப்போதும் பெரிய விவாதமாக இருந்தது. மற்றவர்களைப் போலவே இருங்கள். நீங்கள் டிவி மற்றும் திரைப்படத்தில் ஈடுபடும்போது, ’ஓ, எங்கள் இன்ஸ்பிரேஷன் இதுதான்” போன்ற நபர்களுடன் பணிபுரியும் போது நான் பல முறை நினைப்பேன், மேலும் அவர்கள் மற்றொரு திரைப்படம் அல்லது மற்றொரு தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சியை உத்வேகமாக கூறுகிறார்கள். , உங்களுக்கு ஒரு ஜம்பிங் ஆஃப் பாயிண்ட் உள்ளது. மேலும் இது அவரால் முடியாது [do something a certain way because someone else already does that]. அதனால் அது எப்போதும் ஒரு விவாதமாகவே இருந்தது” மார்க் ஸ்பெக்டர் மற்றும் ஸ்டீவன் கிராண்ட் இருவரும் முழு தொடரின் கோன்ஷு உடையில் மட்டும் இருக்கவில்லை. இருவரின் சிவிலியன் ஆடைகள் எப்படி இருக்கும் என்பதை தீர்மானிக்கும் போது, காஸ்பர்லிக் எப்படி “ஆஸ்கார்” என்பதை விளக்கினார். [Isaac] மற்றும் [herself] ஸ்டீவனுடன் தொடங்கினார், மேலும் அவர் “கலந்துகொள்ளக்கூடிய ஒரு காட்சித் தோற்றத்தைக் கண்டுபிடிக்க முயன்றார். [Isaac] நான் ஸ்டீவனுடன் தொடங்கினேன் [Grant] ஆடைகள், ஏனென்றால் ஸ்டீவன் யார் என்பதை நாம் உண்மையில் அறிந்துகொள்ள வேண்டும் என்று உணர்ந்தோம். ஸ்டீவன் வசிக்கிறார்… லண்டனின் ஒரு பகுதி குளிர்ச்சியாக இருக்கிறது, ஆனால் ஸ்டீவன் மிகவும் குளிராக இல்லை. அப்படியென்றால், அவர் எப்படி அங்கு கலக்கலாம் மற்றும் அதிகமாக கவனிக்கப்படாமல், ஆனால் அவர் அங்குள்ளவர் போல் எப்படி இருக்க முடியும்? அதனால் நான் இந்த அற்புதமான விண்டேஜ் சட்டைகளைக் கண்டேன், மேலும் ஆண்கள் கொஞ்சம் பேஜியர் பேன்ட் அணிவது ஒருவகையான பாணி, அதனால் நான் அதைச் செய்தேன், பின்னர் அதை நான் வெட்டினேன், பின்னர் மிஸ்டர் நைட் உடையில் பேன்ட்டையும் வெட்டினேன். ஒரு clunkier காலணிகள். ஒருமுறை ஆஸ்கார் [Isaac] அதையெல்லாம் வைத்து, அவரது தோரணை பெரிய தோரணையில் இருந்து கொஞ்சம் மந்தமான நிலைக்கு சென்றது. அவர் அதைச் செய்தவுடன் நான் உணர்ந்தேன், அது ஒருவிதமாக இருந்தது… நாங்கள் ஸ்டீவனைக் கண்டுபிடித்தோம். எனவே, அது ஆச்சரியமாக இருந்தது.” மார்வெல் ஸ்டீவனின் அதிக நம்பிக்கையான மாற்று ஈகோ, மார்க்”[wore] டான்ஸ் மற்றும் பிரவுன்கள் மற்றும் கரி”, அதனால் அவர் “அன்றாட மக்களுடன் அதிகம் கலந்துகொள்வார்,” ஒரு கூலிப்படையாக அவரது பணிக்கு முக்கியமான ஒன்று: “பின்னர் மார்க் உடன் [Spector], அவனால் மிகவும் குளிராக இருக்க முடியவில்லை. உங்கள் கெட்டப் ஆக்ஷன் பையன் எப்போதும் அழகாக இருக்க வேண்டும் என்று நீங்கள் விரும்புகிறீர்கள் என்பது எனக்குத் தெரியும், ஆனால் அவர் மக்களைப் பார்த்துக் கொண்டிருக்க வேண்டும் என்பதால், அவர் கலந்திருப்பது போல் இருந்தது. எனவே கூலிப்படையினர் சுற்றுச்சூழலுடன் ஒன்றிணைகிறார்கள்… கூலிப்படையினர் மற்றும் உளவாளிகள் மற்றும் பொருட்களை அவர்கள் கருப்பு நிறத்தில் அணிய மாட்டார்கள் என்று எனக்குத் தெரிவிக்கப்பட்டது. அன்றாட மக்களுடன் அதிகம் கலக்கும். ஆகவே, மார்க்ஸின் உடையில் அவரை உருவாக்குவது மிகவும் சுவாரஸ்யமான விஷயம் என்று நான் நினைத்தேன்-அவர் வெளியே இருக்கும்போது, நாங்கள் அவரை முதலில் பார்க்கும்போது, எபிசோட் 5 வரை அவரிடம் அது இல்லை. மார்வெல் விளம்பரம் Feige இலிருந்து பல மேம்பாடுகள் கெவின் ஃபைஜ் தேர்ந்தெடுத்த திரு. நைட்டின் உடையில் மாற்றம் ஒரு சிறிய உறுப்பு போல் தெரிகிறது, ஆனால் அது ஒரு பெரிய வித்தியாசத்தை ஏற்படுத்தியது. இது இப்போது ஒரு சின்னமான மாற்றமாகும், இது பார்வையாளர்கள் கதாபாத்திரத்தை எவ்வாறு காட்சிப்படுத்துகிறார்கள் என்பதை எப்போதும் வரையறுக்கும். ஆனால் அவர் ஏன் முதலில் அந்த மாற்றத்திற்கு சென்றார்? ஒரு யூகம் ஸ்டீவனின் தலையில் நடக்கும் மன மோதலின் ஒரு அற்புதமான காட்சிப் பிரதிபலிப்பு கண்ணீர் எப்படி இருக்கும், அது அவரை எப்படிப் பிரிக்கலாம். இது, மிகவும் எளிமையாக, அருமையாக தெரிகிறது. அங்குள்ள டஜன் கணக்கான MCU திட்டங்களில் ஃபைஜ் எவ்வளவு ஈடுபட்டுள்ளார், மற்றும் உள்வரும் திட்டங்களில், மார்வெல் சினிமாடிக் யுனிவர்ஸை வடிவமைத்த அவர் எடுத்த பல அறியப்படாத முடிவுகளை பார்வையாளர்கள் சந்தேகத்திற்கு இடமின்றி வெளிப்படுத்துவார்கள். விளம்பரம் நல்ல விஷயம், அவர் என்ன செய்கிறார் என்பது அவருக்குத் தெரியும். மூன் நைட் இப்போது Disney+ இல் ஸ்ட்ரீமிங் செய்யப்படுகிறது. .

எப்படி Kevin Feige மூன் நைட்டின் உடையை மேம்படுத்தினார் (பிரத்தியேகமான)
மூன் நைட்டுக்கான ஆடை வடிவமைப்பு மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் டிஸ்னி+ தொடரின் மிகவும் பாராட்டப்பட்ட அம்சங்களில் ஒன்றாகும். நிச்சயமாக, ஆஸ்கார் ஐசக் மூச்சடைக்கிறார், ஆனால் ஆடை வேலைகளை ஒரு முறை பாருங்கள் – அவர்களுக்குள் சென்ற அன்பும் அதீத திறமையும் தெளிவாகிறது. பலர் மூன் நைட் அல்லது மிஸ்டர் நைட் சூட்டை MCU இதுவரை வடிவமைத்தவற்றில் மிகச் சிறந்ததாக மதிப்பிடுவார்கள். மார்க் ஸ்பெக்டர் மற்றும் ஸ்டீவன் கிராண்ட் மட்டும் சில கண்கவர் ஆடைகளை வைத்திருப்பவர்கள் அல்ல. Khonshu மற்றும் Taweret போன்ற முற்றிலும் CGI படைப்புகள் கூட ஆன்-செட் பயன்பாட்டிற்காக உருவாக்கப்பட்ட மிக விரிவான ஆடைகளைக் கொண்டிருந்தன. விளம்பரம் Direct ஆனது திட்டத்தின் ஆடை வடிவமைப்பாளருடன் உட்கார முடிந்தது, அவர் அனைத்தையும் செய்ய உதவினார். அந்தத் தொடரில் காணப்பட்ட பல ஆடைகளைப் பற்றி மட்டும் அவர் பேசவில்லை, ஆனால் மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் தலைவர் கெவின் ஃபைஜ் எப்படி மிஸ்டர் நைட்டின் உடையின் முக்கியப் பகுதிக்கு வாதிட்டார். தி கெவின் ஃபைஜ் டச் மார்வெல் ஒரு பிரத்யேக நேர்காணலில், தி டைரக்டின் ரஸ் மில்ஹெய்ம் மூன் நைட் ஆடை வடிவமைப்பாளர் மேகன் காஸ்பர்லிக் உடன் அமர்ந்தார், அங்கு அவர் மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் தலைவர் கெவின் ஃபைஜ் இறுதி செய்த ஒரு முக்கிய மாற்றத்தை வெளிப்படுத்தினார். நடிகர்களின் ஆடைகளை உண்மையில் வைப்பது எவ்வளவு எளிது என்று விவாதிக்கும் போது, ”மிஸ்டர் நைட் சூட் எப்படி இருந்தது என்று காஸ்ட்யூமர் குறிப்பிட்டார். [was] மிகவும் எளிதானது,” மற்றும் “நீண்ட நீளமானது மூன் நைட் காஸ்ட்யூம்… [which] ஏறுவதற்கு 30 நிமிடங்கள் எடுத்தது:” விளம்பரம் “மிஸ்டர் நைட் சூட் மிகவும் எளிதானது. இது ஒரு சூட் போடுவது போன்றது, ஆண்களின் சூட் போன்றது, எனவே இது மிகவும் எளிதானது. அம்மிட் மற்றும் டவெரெட் ஆடைகளுக்கு நிச்சயமாக ஆடை அணிபவர்களின் உதவி தேவைப்பட்டது. பல துண்டுகள் இருந்ததால் அதை அணியுங்கள்.அவர்கள் அனைவரும் பின்புறத்தை ஜிப் செய்வதையோ, அல்லது பின்புறத்தை வெல்க்ரோவை செய்வதையோ அல்லது பின் வகையை ஸ்னாப் செய்வதையோ விரும்புகிறார்கள்.கோன்ஷு ஆடை உண்மையில் மிகவும் எளிதாக இருந்தது.நான் அதை துண்டுகளாக செய்தேன், அதனால் நான் நடிகர்கள் கழிவறையைப் பயன்படுத்தும் வகையில் எப்போதும் உடைகளை துண்டுகளாகச் செய்ய வேண்டும் [laughs]. அதற்கு அவர்கள் எப்போதும் நன்றியுள்ளவர்களாக இருக்கிறார்கள். ஆனால் அது ஏறுவதற்கும் இறங்குவதற்கும் மிகவும் எளிதாக இருந்தது. மூன் நைட் காஸ்ட்யூம் அணிவதில் மிக நீளமானது, ஆஸ்கார் விருதைப் பெற இரண்டு பேர் தேவைப்பட்டனர். [Isaac] காலக்கெடுவில், ஏறுவதற்கு சுமார் 30 நிமிடங்கள் எடுத்தது. அவள் எவ்வளவு “பெருமை” என்று கூச்சலிட்டாள் [she is] “மூன் நைட் உடையில் பணிபுரிந்த அனைவரின், மற்றும் அதன் அசல் அசெம்பிளியில்,”[there were] 803 துண்டுகள்” அனைத்தும் ஒன்றாக இணைக்கப்பட்டுள்ளன: “தி மூன் நைட் காஸ்ட்யூம், அதில் பணியாற்றிய அனைவரையும் நினைத்து நான் மிகவும் பெருமைப்படுகிறேன். அந்த உடையில் 803 துண்டுகள், துண்டுகள், மாதிரி துண்டுகள் மற்றும் கட்அவுட்கள் உள்ளன. இது நிறைய வேலைகள், அதை ஒன்றாக இணைத்த குழுவிற்கு நான் மிகவும் நன்றியுள்ளவனாக இருக்கிறேன்.” ஸ்டீவன் கிராண்டின் மாற்று ஈகோவைப் பொறுத்தவரை, அவரது லைவ்-ஆக்சன் சூட்டின் மிகவும் மறக்கமுடியாத கூறுகளில் ஒன்று, அதன் நீளத்தை பெரிய அளவில் கிழித்தது. காமிக்ஸில் அவரது தோற்றத்தின் ஒரு பகுதியாக இல்லாத மிஸ்டர் நைட்டின் முகமூடி. காஸ்பர்லிக்கின் கூற்றுப்படி, இது உண்மையில் மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் தலைவர் கெவின் ஃபைஜிக்கு நன்றி சேர்க்கப்பட்டது, மேலும் இது “அனைவருக்கும் பிடிக்கும்:” “அதுதான். அனைத்து [Marvel Studios President] கெவின் ஃபைஜ். கெவின் அதைத் தேர்ந்தெடுத்தார், அது அத்தகைய தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியது என்று நான் நினைக்கிறேன். இது மிகவும் அருமையாக இருந்தது, எல்லோரும் அதை விரும்புவதாகத் தெரிகிறது. ஆனால் அது எல்லாம் கெவின் தான்.” மார்வெல், சூட்கள் எப்படிக் கட்டப்பட்டன என்று வரும்போது, காட்சியமைப்புகள் வேறு எந்த மார்வெல் படத்திற்கும் ஒத்ததாக இல்லை என்பதை உறுதிப்படுத்த “அனைவருடனும் இது ஒரு விவாதம்” என்று அவர் வெளிப்படுத்தினார்: விளம்பரம் ” ஆமாம், அந்த சூட் எப்படி கட்டப்பட்டது மற்றும் பொருட்களைப் பற்றிய விவாதங்கள் நிச்சயமாக இருந்தன, அது அனைவருடனும் ஒரு விவாதமாக இருந்தது. இது நான் மட்டுமல்ல, மார்வெலில் உள்ள அனைவருமே. அது எப்படி முடியாது என்பது பற்றி எப்போதும் பெரிய விவாதமாக இருந்தது. மற்றவர்களைப் போலவே இருங்கள். நீங்கள் டிவி மற்றும் திரைப்படத்தில் ஈடுபடும்போது, ’ஓ, எங்கள் இன்ஸ்பிரேஷன் இதுதான்” போன்ற நபர்களுடன் பணிபுரியும் போது நான் பல முறை நினைப்பேன், மேலும் அவர்கள் மற்றொரு திரைப்படம் அல்லது மற்றொரு தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சியை உத்வேகமாக கூறுகிறார்கள். , உங்களுக்கு ஒரு ஜம்பிங் ஆஃப் பாயிண்ட் உள்ளது. மேலும் இது அவரால் முடியாது [do something a certain way because someone else already does that]. அதனால் அது எப்போதும் ஒரு விவாதமாகவே இருந்தது” மார்க் ஸ்பெக்டர் மற்றும் ஸ்டீவன் கிராண்ட் இருவரும் முழு தொடரின் கோன்ஷு உடையில் மட்டும் இருக்கவில்லை. இருவரின் சிவிலியன் ஆடைகள் எப்படி இருக்கும் என்பதை தீர்மானிக்கும் போது, காஸ்பர்லிக் எப்படி “ஆஸ்கார்” என்பதை விளக்கினார். [Isaac] மற்றும் [herself] ஸ்டீவனுடன் தொடங்கினார், மேலும் அவர் “கலந்துகொள்ளக்கூடிய ஒரு காட்சித் தோற்றத்தைக் கண்டுபிடிக்க முயன்றார். [Isaac] நான் ஸ்டீவனுடன் தொடங்கினேன் [Grant] ஆடைகள், ஏனென்றால் ஸ்டீவன் யார் என்பதை நாம் உண்மையில் அறிந்துகொள்ள வேண்டும் என்று உணர்ந்தோம். ஸ்டீவன் வசிக்கிறார்… லண்டனின் ஒரு பகுதி குளிர்ச்சியாக இருக்கிறது, ஆனால் ஸ்டீவன் மிகவும் குளிராக இல்லை. அப்படியென்றால், அவர் எப்படி அங்கு கலக்கலாம் மற்றும் அதிகமாக கவனிக்கப்படாமல், ஆனால் அவர் அங்குள்ளவர் போல் எப்படி இருக்க முடியும்? அதனால் நான் இந்த அற்புதமான விண்டேஜ் சட்டைகளைக் கண்டேன், மேலும் ஆண்கள் கொஞ்சம் பேஜியர் பேன்ட் அணிவது ஒருவகையான பாணி, அதனால் நான் அதைச் செய்தேன், பின்னர் அதை நான் வெட்டினேன், பின்னர் மிஸ்டர் நைட் உடையில் பேன்ட்டையும் வெட்டினேன். ஒரு clunkier காலணிகள். ஒருமுறை ஆஸ்கார் [Isaac] அதையெல்லாம் வைத்து, அவரது தோரணை பெரிய தோரணையில் இருந்து கொஞ்சம் மந்தமான நிலைக்கு சென்றது. அவர் அதைச் செய்தவுடன் நான் உணர்ந்தேன், அது ஒருவிதமாக இருந்தது… நாங்கள் ஸ்டீவனைக் கண்டுபிடித்தோம். எனவே, அது ஆச்சரியமாக இருந்தது.” மார்வெல் ஸ்டீவனின் அதிக நம்பிக்கையான மாற்று ஈகோ, மார்க்”[wore] டான்ஸ் மற்றும் பிரவுன்கள் மற்றும் கரி”, அதனால் அவர் “அன்றாட மக்களுடன் அதிகம் கலந்துகொள்வார்,” ஒரு கூலிப்படையாக அவரது பணிக்கு முக்கியமான ஒன்று: “பின்னர் மார்க் உடன் [Spector], அவனால் மிகவும் குளிராக இருக்க முடியவில்லை. உங்கள் கெட்டப் ஆக்ஷன் பையன் எப்போதும் அழகாக இருக்க வேண்டும் என்று நீங்கள் விரும்புகிறீர்கள் என்பது எனக்குத் தெரியும், ஆனால் அவர் மக்களைப் பார்த்துக் கொண்டிருக்க வேண்டும் என்பதால், அவர் கலந்திருப்பது போல் இருந்தது. எனவே கூலிப்படையினர் சுற்றுச்சூழலுடன் ஒன்றிணைகிறார்கள்… கூலிப்படையினர் மற்றும் உளவாளிகள் மற்றும் பொருட்களை அவர்கள் கருப்பு நிறத்தில் அணிய மாட்டார்கள் என்று எனக்குத் தெரிவிக்கப்பட்டது. அன்றாட மக்களுடன் அதிகம் கலக்கும். ஆகவே, மார்க்ஸின் உடையில் அவரை உருவாக்குவது மிகவும் சுவாரஸ்யமான விஷயம் என்று நான் நினைத்தேன்-அவர் வெளியே இருக்கும்போது, நாங்கள் அவரை முதலில் பார்க்கும்போது, எபிசோட் 5 வரை அவரிடம் அது இல்லை. மார்வெல் விளம்பரம் Feige இலிருந்து பல மேம்பாடுகள் கெவின் ஃபைஜ் தேர்ந்தெடுத்த திரு. நைட்டின் உடையில் மாற்றம் ஒரு சிறிய உறுப்பு போல் தெரிகிறது, ஆனால் அது ஒரு பெரிய வித்தியாசத்தை ஏற்படுத்தியது. இது இப்போது ஒரு சின்னமான மாற்றமாகும், இது பார்வையாளர்கள் கதாபாத்திரத்தை எவ்வாறு காட்சிப்படுத்துகிறார்கள் என்பதை எப்போதும் வரையறுக்கும். ஆனால் அவர் ஏன் முதலில் அந்த மாற்றத்திற்கு சென்றார்? ஒரு யூகம் ஸ்டீவனின் தலையில் நடக்கும் மன மோதலின் ஒரு அற்புதமான காட்சிப் பிரதிபலிப்பு கண்ணீர் எப்படி இருக்கும், அது அவரை எப்படிப் பிரிக்கலாம். இது, மிகவும் எளிமையாக, அருமையாக தெரிகிறது. அங்குள்ள டஜன் கணக்கான MCU திட்டங்களில் ஃபைஜ் எவ்வளவு ஈடுபட்டுள்ளார், மற்றும் உள்வரும் திட்டங்களில், மார்வெல் சினிமாடிக் யுனிவர்ஸை வடிவமைத்த அவர் எடுத்த பல அறியப்படாத முடிவுகளை பார்வையாளர்கள் சந்தேகத்திற்கு இடமின்றி வெளிப்படுத்துவார்கள். விளம்பரம் நல்ல விஷயம், அவர் என்ன செய்கிறார் என்பது அவருக்குத் தெரியும். மூன் நைட் இப்போது Disney+ இல் ஸ்ட்ரீமிங் செய்யப்படுகிறது. .