மார்வெல் இந்த உலகில் ஒரு அதிசக்திவாய்ந்த நபராக இருப்பதன் போராட்டங்கள் மற்றும் விளைவுகளைப் பார்க்கத் தொடங்குவதால், மனநலம் என்பது 4 ஆம் கட்ட ஆய்வுக்கான முக்கிய புள்ளியாக நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது. ஃபால்கன் மற்றும் வின்டர் சோல்ஜர் பக்கி பார்ன்ஸை சிகிச்சைக்கு அழைத்துச் சென்றனர், உலகின் மிகவும் சக்திவாய்ந்த நபர் தனது முறிவு நிலையை அடையும் போது என்ன நடக்கிறது என்பதை வாண்டாவிஷன் பார்த்தது, மேலும் மூன் நைட் அதன் சொந்த உரிமையில் சிக்கலானது. மார்க் ஸ்பெக்டர் விலகல் அடையாளக் கோளாறால் அவதிப்படுகிறார், இந்த நிலையில் அவர் மனதிற்குள் பல நபர்களுடன் அவர் அடிக்கடி மாறுவார். அசல் ஸ்பெக்டர் ஒரு முன்னாள் சிப்பாய், கூலிப்படை மற்றும் எகிப்திய நிலவு கடவுள் கோன்ஷுவின் அவதாரம், ஸ்டீவன் கிராண்ட் ஒரு பிரிட்டிஷ் அருங்காட்சியக பரிசு கடை ஊழியர் – மார்க் தனது தாயின் துஷ்பிரயோகத்திலிருந்து தப்பிக்க உருவாக்கப்பட்ட அடையாளமாகும். விளம்பரம் கிட்டத்தட்ட ஒருவரையொருவர் பயமுறுத்திக் கொண்டு, தொடரின் முடிவில் இருவரும் நெருக்கமாக வளர்ந்தனர், ஆஸ்கார் ஐசக்கிற்கு இரு முக்கிய கதாபாத்திரங்களாக ஒரு சக்திவாய்ந்த நடிப்பை வழங்குவதற்கான வழியை அளித்தனர். ஆனால் வழியில், எப்போதும் ஒரு தறியும் இருப்பு உணர்வு இருந்தது – பருவம் முழுவதும் மார்க் மற்றும் ஸ்டீவன் பாதிக்கும் மூன்றாவது மாற்றம். கிரெடிட்களுக்குப் பிந்தைய காட்சி இறுதியாக, ஸ்பானிய மொழி பேசும் லிமோ டிரைவர் ஜேக் லாக்லி, கொடூரமான கொலைகளுக்குப் பெயர் பெற்றவர் என்பதை வெளிப்படுத்தியது. ஜேக்கைச் சந்திக்க இறுதிப் போட்டி வரை எடுத்தாலும், ஆறு எபிசோடுகள் முழுவதும் கிண்டல்கள் ஏராளமாக இருந்தன, 12 சரியாக இருக்க வேண்டும்.1.) தி மிஸ்டீரியஸ் டேட் மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் ஸ்டீவனின் பல அடையாளங்களின் முதல் சுவை, ஸ்டீவனின் பல அடையாளங்களின் முதல் ரசனையானது, அவர் வேலையில் இருந்ததைக் கண்டறிந்தார். ஒரு சக ஊழியருடன் திட்டமிடப்பட்ட தேதி, அவர் முன்பதிவு செய்ததாக நினைவில் இல்லை. முதலில், இது மார்க் என்று கருதப்பட்டது, ஆனால் இப்போது அவர் லைலாவை மணந்தார் என்பதை அறிந்தால், அது தெளிவாக இல்லை. ஜேக் லாக்லி இங்கே தெளிவான பதில், நிச்சயமாக, மார்க் வெறுமனே தன்னைத்தானே விங்மேன் செய்ய முயற்சிக்கவில்லை. விளம்பரம் 2.) ஸ்டீவன்ஸ் ஃபர்ஸ்ட் மர்டர் பிளாக்அவுட் மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் ஹாரோவின் ஆட்களுடனான மோதலின் நடுவில் ஆல்ப்ஸ் மலையில் எழுந்த பிறகு, பழங்கால ஸ்காராப்பைத் திருப்பித் தர வில்லன் தலைவரால் ஸ்டீவனை அணுகினார். ஸ்காராப்பை எடுக்குமாறு அவரைப் பின்பற்றுபவர்களால் கூச்சலிடப்பட்டபோது, ஸ்டீவன் தன்னைச் சுற்றி கொடூரமாக கொல்லப்பட்ட உடல்களைக் கண்டு இருட்டடிப்பு செய்தார். மார்க் எப்படி சண்டையிடுகிறார் என்பதை இப்போது பார்த்த பிறகு, அவர் அரிதாகவே வன்முறையில் ஈடுபடுகிறார், இந்த சீசனில் ஜேக்கின் முதல் கொலைகளை செய்தார். 3.) மிரர் ரிஃப்ளெக்ஷன்ஸ் மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ்மூன் நைட் பார்வையாளர்கள் சீசன் முழுவதும் கண்ணாடிகளைத் தேடிக்கொண்டிருந்தனர், ஏனெனில் அவை பெரும்பாலும் மார்க் மற்றும் ஸ்டீவன் ஒருவரையொருவர் தொடர்புகொள்வதற்குப் பயன்படுத்தப்பட்டன. எந்த நேரத்திலும் ஜேக்குடன் பேசவில்லை என்றாலும், சில சமயங்களில் அவர் ஒரு தறிகெட்ட பிரசன்னமாகவே பார்க்க முடியும். எடுத்துக்காட்டாக, ஆல்ப்ஸ் மலையில் கப்கேக் வேன் துரத்தலுக்குப் பிறகு படுக்கையில் ஸ்டீவன் சுயநினைவு பெறும்போது, மூன்று பிரதிபலிப்புகள் மங்கலாகத் தெரியும் கண்ணாடியைப் பார்க்கிறான். மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் பின்னர் அதே எபிசோடில், ஸ்டீவன் ஒரு நரி தாக்கப்படுவதற்கு முன்பு அருங்காட்சியகம் வழியாக இரவில் நடந்து செல்கிறார், மேலும் அவர் வழியில் ஒரு காட்சி பெட்டியை சுருக்கமாகப் பார்க்கிறார். இரண்டு பிரதிபலிப்புகளைக் காணலாம், அவை அவராகவும் மார்க்ஸாகவும் இருக்கலாம். ஆனால் ஸ்டீவன் விலகிச் சென்ற பிறகும், இரண்டு பிரதிபலிப்புகள் தொடர்ந்து நிற்கின்றன, அவை ஸ்பெக்டர் மற்றும் லாக்லி என்று தெரிகிறது. விளம்பரம் 4.) மார்க்ஸ் கிராக்ட் பர்சனாலிட்டி மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் ஒரு நரியுடன் சண்டையிட்டு முடித்த பிறகு, மார்க் மற்றும் ஸ்டீவன் ஒரு பிரமிட்டின் பிரதிபலிப்புகளில் உரையாடினர். இந்த நெருக்கமான பிரதிபலிப்பு கண்ணாடியில் ஒரு விரிசல் வழியாக மூன்று வழிகளில் பிரிக்கப்படுவதைக் காணலாம், இது மூன்று வேறுபட்ட ஆளுமைகளைக் குறிக்கிறது. 5.) பிரமிட் உருவகம் மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் பிரமிட் உரையாடல் அதை விட மிகவும் சக்திவாய்ந்த குறியீட்டு அர்த்தத்தைக் கொண்டுள்ளது. நிகழ்ச்சியில் எகிப்திய கருப்பொருள்களை பிரதிநிதித்துவப்படுத்துவதற்கு அப்பால், மூன்று பக்கங்களும் ஒவ்வொன்றும் மாற்றங்களில் ஒன்றைக் குறிக்கின்றன, மேலும் உரையாடல் அதிகரிக்கும் போது மார்க் அவர்களைச் சுற்றி முன்னிலைப்படுத்துகிறார். இறுதியில், ஸ்பெக்டர் ஸ்டீவன் மீது கோபம் கொண்டு கண்ணாடியை உதைத்து அழித்து விடுகிறார், அவருடைய ஆவேசமான பக்கத்தை பிரதிநிதித்துவப்படுத்துகிறார், இல்லையெனில் ஜேக் லாக்லி என்று அழைக்கப்படுகிறார். 6.) த டாக்ஸி டீஸ் மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் எகிப்தில் ஹாரோவின் ஆட்களை எதிர்கொள்ள மார்க் முதன்முதலில் சென்றபோது, அவர் ஒரு குண்டர்களின் தொண்டையில் கத்தியைப் பிடித்தார்; இதற்கிடையில், ஸ்டீவன் அந்த செயலைச் செய்யாமல் பேச முயன்றார். ஆனால் ஸ்பெக்டர் எப்படியும் இருட்டடிப்பு செய்து விமான நிலையத்திற்கு ஒரு டாக்ஸியில் எழுந்தார், இது ஸ்டீவனா இல்லையா என்பது குறித்து ஒருபோதும் தெளிவுபடுத்தப்படவில்லை. இந்த சூழ்நிலையில் இருந்து தப்பி வீடு திரும்ப முயற்சிக்கும் நட்பு ஆங்கிலேயர் என்று ஒருவர் வாதிடலாம், ஆனால் மார்க் ஒரு டாக்ஸியில் எழுந்திருப்பது ஒரு டாக்ஸி டிரைவராக லாக்லியின் நகைச்சுவை வாழ்க்கையைக் குறிக்கும். விளம்பரம் 7.) ஜேக்கின் ஆவேசமான கில்லிங் மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் எகிப்திய கூரையில் பல ஹாரோவின் ஆட்களுடன் மோதலின் போது, மார்க் அதிகளவில் வன்முறையில் ஈடுபட்டார், ஸ்டீவன் அவரைத் தாழ்த்திப் பேச முயன்றார், ஆனால் இறுதியில் அவர் இருட்டடிப்பு செய்தார். ஆண்களை கொடூரமாக கொன்றது. இது அவர் இல்லை என்று ஸ்டீவன் வலியுறுத்தியதால், ஜேக் வெளிப்படையான குற்றவாளி. மார்க் விழித்திருப்பது இதுவே முதல் தடவையாகத் தோன்றுகிறது, இது அவருடைய செயல்களில் ஏற்பட்ட அதிர்ச்சி மற்றும் திகில் மூலம் தெளிவாகிறது. 8.) தி ராட்லிங் சர்கோபகஸ் மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் எபிசோட் 4 இன் இறுதி தருணங்களில் புகலிடப் பணியாளர்களின் பிடியில் இருந்து மார்க் தப்பித்த பிறகு, அவர் ஸ்டீவனை சத்தமிடும் சர்கோபகஸிலிருந்து விடுவிக்க முடிந்தது. அவர்கள் இதயப்பூர்வமாக மீண்டும் இணைந்ததைத் தொடர்ந்து, இருவரும் ஜேக்கின் ஆக்கிரமிப்பு மற்றும் ஆத்திரத்தை தெளிவாகக் குறிக்கும் வகையில், வன்முறையில் நடுங்கிக்கொண்டிருந்த இரண்டாவது சர்கோபகஸைக் கடந்தனர். 9.) டாக்டர். ஹாரோ மார்வெல் ஸ்டுடியோவைத் தாக்குவது, பாதாள உலக புகலிடத்திலுள்ள சிகிச்சை நிபுணர் டாக்டர் ஆர்தர் ஹாரோவினால் மார்க் நேர்காணல் செய்யப்படும்போது, அவர் நிதானத்தை இழந்து, முகத்தில் வெறித்தனமான வெளிப்பாட்டை வளர்த்து, கூர்மையான காகித எடையை அடையும் ஒரு புள்ளி வருகிறது. ஆயுதமாக பயன்படுத்தவும். இந்தத் தாக்குதலின் கொடூரமானது ஜேக்கின் கொடூரமான ஆஃப்-ஸ்கிரீன் கொலைகளுடன் ஒத்துப்போகிறது, ஐசக் ஆத்திரத்தின் தருணத்தில் நியூயார்க் உச்சரிப்பு ஒன்றைப் பயன்படுத்துவதாகத் தோன்றுகிறது, இது ஜேக் எங்கிருந்து வந்ததோ, குறைந்தது காமிக்ஸில். விளம்பரம் 10.) AWOL மார்வெல் ஸ்டுடியோவுக்குச் செல்வது, மார்க் மற்றும் ஸ்டீவன் புகலிடத்திலுள்ள நினைவகப் பாதையில் பயணம் செய்யும் போது, ஸ்பெக்டர் தனது ஆங்கில மாற்றத்தை அவர் AWOL க்கு சென்று இராணுவத்தில் இருந்து வெளியேற்றப்படுவதைப் பற்றி கூறுகிறார், இது அவரது கூலித் தொழிலுக்கு வழிவகுத்தது. தெரியாதவர்களுக்கு, ஒரு ஃபியூக் ஸ்டேட் என்பது மார்க் பிளாக் அவுட் ஆகி மற்ற மாற்றங்களாக மாறும்போது அவருக்கு என்ன நடக்கும் என்பதற்கான ஒரு சொல். ஸ்டீவன் இதற்குப் பொறுப்பேற்கவில்லை அல்லது அவர் இராணுவத்தில் எழுந்த எந்த சந்தர்ப்பங்களையும் நினைவுபடுத்தவில்லை என்பதால், இது அவரது இராணுவ பதவியை விட்டு வெளியேறிய ஜேக் லாக்லி என்று கருதலாம். 11.) ஜேக் சேவ்ஸ் தி டே மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் ஜேக் லாக்லி இறுதிப் போட்டியின் பிந்தைய கிரெடிட் காட்சியில் வெளிப்படுத்தப்படுவதற்கு சில நிமிடங்களுக்கு முன்பு, மார்க் தனது உடலின் கட்டுப்பாட்டை ஸ்டீவனைத் தவிர வேறு ஒருவரிடம் இழந்து, ஹாரோவையும் அவரது பல ஆட்களையும் வீழ்த்தினார். மரணத்தின் விளிம்பில். முந்தைய எபிசோடுகள் காட்டியது போலவே, இந்த தாக்குதல்கள் மிருகத்தனமாகவும் வன்முறையாகவும் இருந்தன, அவை லைலாவுக்கு அதிர்ச்சியைக் கொடுத்தன. 12.) மூன்று முகங்கள் கொண்ட ஆஸ்கார் ஐசக் மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ்மூன் நைட், ஜேக் லாக்லியின் வருகையை ஆரம்பத்தில் இருந்தே கிண்டல் செய்து வருகிறது, ஆனால் இந்தத் தொடரின் வரவுகளில் மிக முக்கியமானதைக் காணலாம். அனிமேஷன் கிரெடிட்களில் ஆஸ்கார் ஐசக் தனது பங்கிற்கு வரவு வைக்கப்பட்டதால், மார்க், ஸ்டீவன் மற்றும் ஜேக் ஆகிய மூன்று அடையாளங்களை அடையாளப்படுத்த அவரது உடலில் இருந்து பிரிக்கப்பட்ட மூன்று முகங்கள் வருகின்றன. விளம்பரம் ஜேக் லாக்லியின் மறைக்கப்பட்ட ஈஸ்டர் முட்டை குறிப்புகள் மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் அனைத்து குறிப்புகள், கிண்டல்கள் மற்றும் கோட்பாடுகளுக்குப் பிறகு, ஜேக் லாக்லி இறுதியாக மூன் நைட்டின் கிரெடிட்ஸ் காட்சியில் பார்வையாளர்களுக்கு வெளிப்படுத்தப்பட்டார். இப்போது மார்க் மற்றும் ஸ்டீவன் கோன்ஷுவிலிருந்து விடுபட்டுள்ளனர், அல்லது அவர்கள் நினைக்கிறார்கள், ஜேக் அவரது அவதாரமாக தொடர்ந்து பணியாற்றுகிறார். அவரது சுருக்கமான தோற்றத்தில், அவர் ஆர்தர் ஹாரோவை மருத்துவமனையில் இருந்து அழைத்துச் சென்றார் – வரும் வழியில் ஊழியர்களைக் கொன்றார் – லிமோவில் அவரைக் கொல்வதற்கு முன், அவர் ஸ்பானிஷ் மொழியில் “இன்று உங்கள் முறை இழப்பது” என்று கூறினார். ஜேக்கைப் பற்றி இதுவரை அதிகம் அறியப்படவில்லை, மேலும் மார்க் கூட அவரது இருப்பைப் பற்றி அறிந்திருக்கவில்லை, எனவே அவர் எப்படி வந்தார் என்று யாருக்குத் தெரியும். லாக்லி கோன்ஷுவுக்கு மிகவும் விசுவாசமானவர், ஏனெனில் அவர் தொடர்ந்து அவருக்காக பணியாற்றுகிறார், மேலும் அவரது கொலைகளின் மிருகத்தனம் மற்றும் சிவில் மருத்துவமனை ஊழியர்களைக் கொலை செய்ய விருப்பம் ஆகியவற்றைக் கருத்தில் கொண்டு, அவரது இலக்குகளை அடைய எதையும் பின்வாங்கவில்லை. மூன் நைட்டின் இரண்டாவது சீசனை மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் இன்னும் உறுதிப்படுத்தவில்லை, மேலும் ஜேக் லாக்லியின் கதை தனித் திட்டத்திற்கு வெளியே எங்கும் தொடர்வதை கற்பனை செய்வது கடினம். ஃபிஸ்ட் ஆஃப் வெஞ்சனேஸ் எப்போது திரைக்கு வரும் என்று யாருக்குத் தெரியும், ஆனால் இப்போதைக்கு, மூன் நைட் டிஸ்னி+ இல் ஸ்ட்ரீமிங் செய்கிறது. விளம்பரம் .

ஜேக் லாக்லி ரகசியமாக கிண்டல் செய்யப்பட்ட 12 மூன் நைட் காட்சிகள்
மார்வெல் இந்த உலகில் ஒரு அதிசக்திவாய்ந்த நபராக இருப்பதன் போராட்டங்கள் மற்றும் விளைவுகளைப் பார்க்கத் தொடங்குவதால், மனநலம் என்பது 4 ஆம் கட்ட ஆய்வுக்கான முக்கிய புள்ளியாக நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது. ஃபால்கன் மற்றும் வின்டர் சோல்ஜர் பக்கி பார்ன்ஸை சிகிச்சைக்கு அழைத்துச் சென்றனர், உலகின் மிகவும் சக்திவாய்ந்த நபர் தனது முறிவு நிலையை அடையும் போது என்ன நடக்கிறது என்பதை வாண்டாவிஷன் பார்த்தது, மேலும் மூன் நைட் அதன் சொந்த உரிமையில் சிக்கலானது. மார்க் ஸ்பெக்டர் விலகல் அடையாளக் கோளாறால் அவதிப்படுகிறார், இந்த நிலையில் அவர் மனதிற்குள் பல நபர்களுடன் அவர் அடிக்கடி மாறுவார். அசல் ஸ்பெக்டர் ஒரு முன்னாள் சிப்பாய், கூலிப்படை மற்றும் எகிப்திய நிலவு கடவுள் கோன்ஷுவின் அவதாரம், ஸ்டீவன் கிராண்ட் ஒரு பிரிட்டிஷ் அருங்காட்சியக பரிசு கடை ஊழியர் – மார்க் தனது தாயின் துஷ்பிரயோகத்திலிருந்து தப்பிக்க உருவாக்கப்பட்ட அடையாளமாகும். விளம்பரம் கிட்டத்தட்ட ஒருவரையொருவர் பயமுறுத்திக் கொண்டு, தொடரின் முடிவில் இருவரும் நெருக்கமாக வளர்ந்தனர், ஆஸ்கார் ஐசக்கிற்கு இரு முக்கிய கதாபாத்திரங்களாக ஒரு சக்திவாய்ந்த நடிப்பை வழங்குவதற்கான வழியை அளித்தனர். ஆனால் வழியில், எப்போதும் ஒரு தறியும் இருப்பு உணர்வு இருந்தது – பருவம் முழுவதும் மார்க் மற்றும் ஸ்டீவன் பாதிக்கும் மூன்றாவது மாற்றம். கிரெடிட்களுக்குப் பிந்தைய காட்சி இறுதியாக, ஸ்பானிய மொழி பேசும் லிமோ டிரைவர் ஜேக் லாக்லி, கொடூரமான கொலைகளுக்குப் பெயர் பெற்றவர் என்பதை வெளிப்படுத்தியது. ஜேக்கைச் சந்திக்க இறுதிப் போட்டி வரை எடுத்தாலும், ஆறு எபிசோடுகள் முழுவதும் கிண்டல்கள் ஏராளமாக இருந்தன, 12 சரியாக இருக்க வேண்டும்.1.) தி மிஸ்டீரியஸ் டேட் மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் ஸ்டீவனின் பல அடையாளங்களின் முதல் சுவை, ஸ்டீவனின் பல அடையாளங்களின் முதல் ரசனையானது, அவர் வேலையில் இருந்ததைக் கண்டறிந்தார். ஒரு சக ஊழியருடன் திட்டமிடப்பட்ட தேதி, அவர் முன்பதிவு செய்ததாக நினைவில் இல்லை. முதலில், இது மார்க் என்று கருதப்பட்டது, ஆனால் இப்போது அவர் லைலாவை மணந்தார் என்பதை அறிந்தால், அது தெளிவாக இல்லை. ஜேக் லாக்லி இங்கே தெளிவான பதில், நிச்சயமாக, மார்க் வெறுமனே தன்னைத்தானே விங்மேன் செய்ய முயற்சிக்கவில்லை. விளம்பரம் 2.) ஸ்டீவன்ஸ் ஃபர்ஸ்ட் மர்டர் பிளாக்அவுட் மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் ஹாரோவின் ஆட்களுடனான மோதலின் நடுவில் ஆல்ப்ஸ் மலையில் எழுந்த பிறகு, பழங்கால ஸ்காராப்பைத் திருப்பித் தர வில்லன் தலைவரால் ஸ்டீவனை அணுகினார். ஸ்காராப்பை எடுக்குமாறு அவரைப் பின்பற்றுபவர்களால் கூச்சலிடப்பட்டபோது, ஸ்டீவன் தன்னைச் சுற்றி கொடூரமாக கொல்லப்பட்ட உடல்களைக் கண்டு இருட்டடிப்பு செய்தார். மார்க் எப்படி சண்டையிடுகிறார் என்பதை இப்போது பார்த்த பிறகு, அவர் அரிதாகவே வன்முறையில் ஈடுபடுகிறார், இந்த சீசனில் ஜேக்கின் முதல் கொலைகளை செய்தார். 3.) மிரர் ரிஃப்ளெக்ஷன்ஸ் மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ்மூன் நைட் பார்வையாளர்கள் சீசன் முழுவதும் கண்ணாடிகளைத் தேடிக்கொண்டிருந்தனர், ஏனெனில் அவை பெரும்பாலும் மார்க் மற்றும் ஸ்டீவன் ஒருவரையொருவர் தொடர்புகொள்வதற்குப் பயன்படுத்தப்பட்டன. எந்த நேரத்திலும் ஜேக்குடன் பேசவில்லை என்றாலும், சில சமயங்களில் அவர் ஒரு தறிகெட்ட பிரசன்னமாகவே பார்க்க முடியும். எடுத்துக்காட்டாக, ஆல்ப்ஸ் மலையில் கப்கேக் வேன் துரத்தலுக்குப் பிறகு படுக்கையில் ஸ்டீவன் சுயநினைவு பெறும்போது, மூன்று பிரதிபலிப்புகள் மங்கலாகத் தெரியும் கண்ணாடியைப் பார்க்கிறான். மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் பின்னர் அதே எபிசோடில், ஸ்டீவன் ஒரு நரி தாக்கப்படுவதற்கு முன்பு அருங்காட்சியகம் வழியாக இரவில் நடந்து செல்கிறார், மேலும் அவர் வழியில் ஒரு காட்சி பெட்டியை சுருக்கமாகப் பார்க்கிறார். இரண்டு பிரதிபலிப்புகளைக் காணலாம், அவை அவராகவும் மார்க்ஸாகவும் இருக்கலாம். ஆனால் ஸ்டீவன் விலகிச் சென்ற பிறகும், இரண்டு பிரதிபலிப்புகள் தொடர்ந்து நிற்கின்றன, அவை ஸ்பெக்டர் மற்றும் லாக்லி என்று தெரிகிறது. விளம்பரம் 4.) மார்க்ஸ் கிராக்ட் பர்சனாலிட்டி மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் ஒரு நரியுடன் சண்டையிட்டு முடித்த பிறகு, மார்க் மற்றும் ஸ்டீவன் ஒரு பிரமிட்டின் பிரதிபலிப்புகளில் உரையாடினர். இந்த நெருக்கமான பிரதிபலிப்பு கண்ணாடியில் ஒரு விரிசல் வழியாக மூன்று வழிகளில் பிரிக்கப்படுவதைக் காணலாம், இது மூன்று வேறுபட்ட ஆளுமைகளைக் குறிக்கிறது. 5.) பிரமிட் உருவகம் மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் பிரமிட் உரையாடல் அதை விட மிகவும் சக்திவாய்ந்த குறியீட்டு அர்த்தத்தைக் கொண்டுள்ளது. நிகழ்ச்சியில் எகிப்திய கருப்பொருள்களை பிரதிநிதித்துவப்படுத்துவதற்கு அப்பால், மூன்று பக்கங்களும் ஒவ்வொன்றும் மாற்றங்களில் ஒன்றைக் குறிக்கின்றன, மேலும் உரையாடல் அதிகரிக்கும் போது மார்க் அவர்களைச் சுற்றி முன்னிலைப்படுத்துகிறார். இறுதியில், ஸ்பெக்டர் ஸ்டீவன் மீது கோபம் கொண்டு கண்ணாடியை உதைத்து அழித்து விடுகிறார், அவருடைய ஆவேசமான பக்கத்தை பிரதிநிதித்துவப்படுத்துகிறார், இல்லையெனில் ஜேக் லாக்லி என்று அழைக்கப்படுகிறார். 6.) த டாக்ஸி டீஸ் மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் எகிப்தில் ஹாரோவின் ஆட்களை எதிர்கொள்ள மார்க் முதன்முதலில் சென்றபோது, அவர் ஒரு குண்டர்களின் தொண்டையில் கத்தியைப் பிடித்தார்; இதற்கிடையில், ஸ்டீவன் அந்த செயலைச் செய்யாமல் பேச முயன்றார். ஆனால் ஸ்பெக்டர் எப்படியும் இருட்டடிப்பு செய்து விமான நிலையத்திற்கு ஒரு டாக்ஸியில் எழுந்தார், இது ஸ்டீவனா இல்லையா என்பது குறித்து ஒருபோதும் தெளிவுபடுத்தப்படவில்லை. இந்த சூழ்நிலையில் இருந்து தப்பி வீடு திரும்ப முயற்சிக்கும் நட்பு ஆங்கிலேயர் என்று ஒருவர் வாதிடலாம், ஆனால் மார்க் ஒரு டாக்ஸியில் எழுந்திருப்பது ஒரு டாக்ஸி டிரைவராக லாக்லியின் நகைச்சுவை வாழ்க்கையைக் குறிக்கும். விளம்பரம் 7.) ஜேக்கின் ஆவேசமான கில்லிங் மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் எகிப்திய கூரையில் பல ஹாரோவின் ஆட்களுடன் மோதலின் போது, மார்க் அதிகளவில் வன்முறையில் ஈடுபட்டார், ஸ்டீவன் அவரைத் தாழ்த்திப் பேச முயன்றார், ஆனால் இறுதியில் அவர் இருட்டடிப்பு செய்தார். ஆண்களை கொடூரமாக கொன்றது. இது அவர் இல்லை என்று ஸ்டீவன் வலியுறுத்தியதால், ஜேக் வெளிப்படையான குற்றவாளி. மார்க் விழித்திருப்பது இதுவே முதல் தடவையாகத் தோன்றுகிறது, இது அவருடைய செயல்களில் ஏற்பட்ட அதிர்ச்சி மற்றும் திகில் மூலம் தெளிவாகிறது. 8.) தி ராட்லிங் சர்கோபகஸ் மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் எபிசோட் 4 இன் இறுதி தருணங்களில் புகலிடப் பணியாளர்களின் பிடியில் இருந்து மார்க் தப்பித்த பிறகு, அவர் ஸ்டீவனை சத்தமிடும் சர்கோபகஸிலிருந்து விடுவிக்க முடிந்தது. அவர்கள் இதயப்பூர்வமாக மீண்டும் இணைந்ததைத் தொடர்ந்து, இருவரும் ஜேக்கின் ஆக்கிரமிப்பு மற்றும் ஆத்திரத்தை தெளிவாகக் குறிக்கும் வகையில், வன்முறையில் நடுங்கிக்கொண்டிருந்த இரண்டாவது சர்கோபகஸைக் கடந்தனர். 9.) டாக்டர். ஹாரோ மார்வெல் ஸ்டுடியோவைத் தாக்குவது, பாதாள உலக புகலிடத்திலுள்ள சிகிச்சை நிபுணர் டாக்டர் ஆர்தர் ஹாரோவினால் மார்க் நேர்காணல் செய்யப்படும்போது, அவர் நிதானத்தை இழந்து, முகத்தில் வெறித்தனமான வெளிப்பாட்டை வளர்த்து, கூர்மையான காகித எடையை அடையும் ஒரு புள்ளி வருகிறது. ஆயுதமாக பயன்படுத்தவும். இந்தத் தாக்குதலின் கொடூரமானது ஜேக்கின் கொடூரமான ஆஃப்-ஸ்கிரீன் கொலைகளுடன் ஒத்துப்போகிறது, ஐசக் ஆத்திரத்தின் தருணத்தில் நியூயார்க் உச்சரிப்பு ஒன்றைப் பயன்படுத்துவதாகத் தோன்றுகிறது, இது ஜேக் எங்கிருந்து வந்ததோ, குறைந்தது காமிக்ஸில். விளம்பரம் 10.) AWOL மார்வெல் ஸ்டுடியோவுக்குச் செல்வது, மார்க் மற்றும் ஸ்டீவன் புகலிடத்திலுள்ள நினைவகப் பாதையில் பயணம் செய்யும் போது, ஸ்பெக்டர் தனது ஆங்கில மாற்றத்தை அவர் AWOL க்கு சென்று இராணுவத்தில் இருந்து வெளியேற்றப்படுவதைப் பற்றி கூறுகிறார், இது அவரது கூலித் தொழிலுக்கு வழிவகுத்தது. தெரியாதவர்களுக்கு, ஒரு ஃபியூக் ஸ்டேட் என்பது மார்க் பிளாக் அவுட் ஆகி மற்ற மாற்றங்களாக மாறும்போது அவருக்கு என்ன நடக்கும் என்பதற்கான ஒரு சொல். ஸ்டீவன் இதற்குப் பொறுப்பேற்கவில்லை அல்லது அவர் இராணுவத்தில் எழுந்த எந்த சந்தர்ப்பங்களையும் நினைவுபடுத்தவில்லை என்பதால், இது அவரது இராணுவ பதவியை விட்டு வெளியேறிய ஜேக் லாக்லி என்று கருதலாம். 11.) ஜேக் சேவ்ஸ் தி டே மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் ஜேக் லாக்லி இறுதிப் போட்டியின் பிந்தைய கிரெடிட் காட்சியில் வெளிப்படுத்தப்படுவதற்கு சில நிமிடங்களுக்கு முன்பு, மார்க் தனது உடலின் கட்டுப்பாட்டை ஸ்டீவனைத் தவிர வேறு ஒருவரிடம் இழந்து, ஹாரோவையும் அவரது பல ஆட்களையும் வீழ்த்தினார். மரணத்தின் விளிம்பில். முந்தைய எபிசோடுகள் காட்டியது போலவே, இந்த தாக்குதல்கள் மிருகத்தனமாகவும் வன்முறையாகவும் இருந்தன, அவை லைலாவுக்கு அதிர்ச்சியைக் கொடுத்தன. 12.) மூன்று முகங்கள் கொண்ட ஆஸ்கார் ஐசக் மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ்மூன் நைட், ஜேக் லாக்லியின் வருகையை ஆரம்பத்தில் இருந்தே கிண்டல் செய்து வருகிறது, ஆனால் இந்தத் தொடரின் வரவுகளில் மிக முக்கியமானதைக் காணலாம். அனிமேஷன் கிரெடிட்களில் ஆஸ்கார் ஐசக் தனது பங்கிற்கு வரவு வைக்கப்பட்டதால், மார்க், ஸ்டீவன் மற்றும் ஜேக் ஆகிய மூன்று அடையாளங்களை அடையாளப்படுத்த அவரது உடலில் இருந்து பிரிக்கப்பட்ட மூன்று முகங்கள் வருகின்றன. விளம்பரம் ஜேக் லாக்லியின் மறைக்கப்பட்ட ஈஸ்டர் முட்டை குறிப்புகள் மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் அனைத்து குறிப்புகள், கிண்டல்கள் மற்றும் கோட்பாடுகளுக்குப் பிறகு, ஜேக் லாக்லி இறுதியாக மூன் நைட்டின் கிரெடிட்ஸ் காட்சியில் பார்வையாளர்களுக்கு வெளிப்படுத்தப்பட்டார். இப்போது மார்க் மற்றும் ஸ்டீவன் கோன்ஷுவிலிருந்து விடுபட்டுள்ளனர், அல்லது அவர்கள் நினைக்கிறார்கள், ஜேக் அவரது அவதாரமாக தொடர்ந்து பணியாற்றுகிறார். அவரது சுருக்கமான தோற்றத்தில், அவர் ஆர்தர் ஹாரோவை மருத்துவமனையில் இருந்து அழைத்துச் சென்றார் – வரும் வழியில் ஊழியர்களைக் கொன்றார் – லிமோவில் அவரைக் கொல்வதற்கு முன், அவர் ஸ்பானிஷ் மொழியில் “இன்று உங்கள் முறை இழப்பது” என்று கூறினார். ஜேக்கைப் பற்றி இதுவரை அதிகம் அறியப்படவில்லை, மேலும் மார்க் கூட அவரது இருப்பைப் பற்றி அறிந்திருக்கவில்லை, எனவே அவர் எப்படி வந்தார் என்று யாருக்குத் தெரியும். லாக்லி கோன்ஷுவுக்கு மிகவும் விசுவாசமானவர், ஏனெனில் அவர் தொடர்ந்து அவருக்காக பணியாற்றுகிறார், மேலும் அவரது கொலைகளின் மிருகத்தனம் மற்றும் சிவில் மருத்துவமனை ஊழியர்களைக் கொலை செய்ய விருப்பம் ஆகியவற்றைக் கருத்தில் கொண்டு, அவரது இலக்குகளை அடைய எதையும் பின்வாங்கவில்லை. மூன் நைட்டின் இரண்டாவது சீசனை மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் இன்னும் உறுதிப்படுத்தவில்லை, மேலும் ஜேக் லாக்லியின் கதை தனித் திட்டத்திற்கு வெளியே எங்கும் தொடர்வதை கற்பனை செய்வது கடினம். ஃபிஸ்ட் ஆஃப் வெஞ்சனேஸ் எப்போது திரைக்கு வரும் என்று யாருக்குத் தெரியும், ஆனால் இப்போதைக்கு, மூன் நைட் டிஸ்னி+ இல் ஸ்ட்ரீமிங் செய்கிறது. விளம்பரம் .